อาจเกิดขึ้นเนื่องจากความเดียวดายของพวกเรา

เป้าหมายในชีวิตของเพศหญิงคนไม่ใช่น้อยคงหนีไม่พ้นเรื่องการสมรส แต่งงานที่อบอุ่น แล้วก็ได้ดำเนินชีวิตอยู่กับแฟนไปจนถึงสิ้นอายุขัย มันคืออีกหนึ่งความโรแมนติกของชีวิตจ้ะ เวลารักใครสักคน พวกเราก็ควรจะมีเป้าหมายสำหรับในการดำเนินชีวิตด้วยกัน เพราะนี่เป็นชีวิตจริง ไม่ใช่หนังเอวี ที่เพียงพอเสร็จกิจกรรมบนเตียงก็แค่ปิดหน้าเว็บไป แต่พอเป็นเรื่องชีวิตคู่ หลังจากการร่วมรัก ยังจำเป็นต้องนอนร่วมเตียงด้วยกันอยู่ ไม่แปลกเลยที่ผู้ชายคนจำนวนไม่น้อยแม้กระทั่งสมรสไปรวมทั้งยังคงชอบใจหนังอาร์ ด้วยเหตุว่ามันอิสระกว่าชีวิตจริง กระทั่งบางครั้งหัวข้อนี้กลายเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ฉะนั้น ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกัน ควรจะตรวจตนเองรวมทั้งคู่รักให้ดีเสียก่อน

1. แต่งแล้วจะต้องอยู่บ้านคนใดกัน เรื่องเบื้องต้นแรกคือการใช้ชีวิตหลังสมรส หลายครอบครัวที่หลังแต่งงานเข้ากับครอบครัวของอีกข้างไมได้ กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเป็นความแตกแยกขัดแย้งในใจ ในเวลาที่คบเป็นแฟน คุณอาจจะไปค้าง หรือไปเยี่ยมบ้านเขามาบ้าง แต่ว่ามันไม่เหมือนกับในตอนที่จะต้องอยู่ร่วมชายคากับครอบครัวของเขา พวกเราจะกลายเป็นสมาชิกอีกคนของบ้านไปในทันที การสนทนาประเด็นนี้ทำให้ข้างหญิงแล้วก็ข้างชายตกลงใจได้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรหลังสมรส บางคู่ก็เลือกที่จะแยกบ้าน เพราะเหตุว่ามันสุขใจกว่า แถมยังแอบดูหนังเอ็กซ์ในห้องสุขาได้ง่ายๆ

2. มีเงินพร้อมแล้วหรือยัง แม้กระทั่งคุณบอกว่าความรักไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน แต่การจัดงานแต่งงานจำเป็นต้องใช้เงินแน่นอน ยิ่งถ้าหากเป็นการแต่งงานของครอบครัวใหญ่ งบประมาณที่ใช้ก็จะมากไม่น้อยเลยทีเดียวขึ้น การพูดคุยเรื่องงราวๆหรือเงินเก็บก่อนสมรส คือการหาทางออกด้วยกันว่าจะจัดงานแต่งงานแบบไหน และก็ควรจะจัดยังไงเพื่องบประมาณไม่บานปลาย อย่างที่เราบอกว่าชีวิตแต่งงานมันไม่ราวกับหนังเอวี ที่จบแล้วก็แล้วกันไป ก็เลยควรจะมีการวางเป้าหมายในทุกขั้นตอน ถ้าเงินที่มีตอนนี้ยังไม่มากมาย บางทีก็อาจจะชะลอการสมรสไปก่อน หรือเลือกที่จะจดทะเบียนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยจัดพิธีในต่อมาก็ได้ สมัยปัจจุบันนี้ไม่ได้ยุ่งยากเสมือนเมื่อก่อนสักนิดสักหน่อย

3. พร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตของกันและกันหรือยัง เรื่องนี้สำคัญอย่างยิ่ง การสมรสดังการที่รับผิดชอบชีวิตของคู่แต่งงาน ทั้งในด้านการเงิน การใช้ชีวิต แล้วก็การทำงาน หญิงเองก็จะต้องรับผิดชอบงานบ้าน ส่วนเพศชายก็จะต้องดูแลครอบครัวให้เยี่ยมที่สุด และก็ทั้งสองก็จะต้องใช้เวลาร่วมกัน ไม่ใช่ว่าทำรักแบบในหนังอาร์เสร็จก็แยกย้ายกันไปนอน เช้าตรู่ตื่นมาคุณก็ยังจำต้องเจอะกัน ต้องดำเนินชีวิต ต้องกินข้าวร่วมกันอยู่ดี ถึงเซ็กส์จะสำคัญ แต่ว่าเรื่องความรับผิดชอบของคู่สมรสก็สำคัญไม่แพ้กัน หากคุณไม่พร้อมที่จะดูแลชีวิตใครกันแน่ ก็คบกันไปเรื่อยๆก่อน แถมคุณยังมีเวลาส่วนตัวเอาไว้ดูหนังโป๊เรื่องที่อยากดูด้วย

สวัสดีครับชื่อเอ ผมเป็นคนภาคตะวันออกเฉียงเหนือขอรับเข้ามาดำเนินการที่จังหวัดอยุธยามาหางานทำในเขตอุตสาหกรรมนั่นแหละครับเนื่องจากว่ารายได้ดีสามารถส่งไปให้ทางบ้านได้สบายๆเลยผมจึงเลือกที่จะเข้ามาหางานทำที่นี่ ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วครับมีภรรยาหนึ่งคนแต่งงานอยู่กินกันจนกระทั่งมีลูกสองคนด้วยกันเพราะผมมีลูกด้วยแหละครับเลยจึงควรเข้ามาหางานทำในบ้านนอกเวลากลางดึกผมมักจะคิดถึงลูกเมียของผมเสมอและก็เมื่อนึกถึงผมก็ชอบที่จะวีดีโอคอลไปหาภรรยากับลูกหากแม้ไม่ได้อยู่ร่วมกันแม้กระนั้นได้มองเห็นหน้าคราตากันก็ยังดี ที่โรงงานก็มีสาวๆงามๆมาเกาะแกะผมบ้างด้วยเหตุว่าผมก็มีหน้าตาที่พอเพียงจะดูได้อาจไม่หล่อเหมือนศิลปินแต่ว่าก็ควงไปไหนมาไหนก็ไม่อายใครเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมก็คุยเล่นๆไม่ได้คิดอะไรด้วยเหตุว่าเห็นใจลูกเมียที่บ้านแต่ว่าแล้ววันนี้ผมจำเป็นจะต้องไปเทรนนิ่งงานให้น้องใหม่ที่พึ่งจะเข้ามาผมก็สอนงานให้สมาชิกใหม่ไปเรื่อยพวกเราก็มีคุยเรื่องส่วนบุคคลกันบ้างตามจริงน้องเขาแต่งงานมีลูกมีสามีสุดแท้แต่ผัวก็ไปดำเนินงานชนบทเพื่อหางานอุปถัมภ์ครอบครัวสามถึงสี่เดือนถึงจะได้กลับมาหาสักหนึ่งครั้งหนึ่งน้องเขาก็ราวกับจะเหงา แต่ว่าในความอ้างว้างน้องเขาก็รักสามีเขามากมายๆผมกับน้องเขาเราเริ่มสนิทกันมากเพิ่มขึ้นถึงกับขนาดที่ว่าไปนั่งรับประทานอาหารตอนพักตอนเที่ยงด้วยกันอย่างเป็นประจำถือได้ว่าเราสนิทกันอย่างมากรวมทั้งสนิทกันไวพอควร

และก็แล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่พวกเรากำลังจะสนิทกันแบบเกินเลยเพราะเหตุว่าบางครั้งก็อาจจะเป็นความหงอยเหงาด้วยก็ได้เลยทำให้พวกเราไม่ได้ฉุกคิดเราเริ่มมีความรู้สึกดีๆให้แก่กันและกันเราเริ่มมีการตกลงว่าเราจะอยู่ด้วยกันแบบลับๆแล้วก็จะไม่เหลื่อมล้ำครอบครัวของกันและกัน ผมก็โอเคกับคำแนะนำนี้นะครับแล้วก็ผมกับน้องเขาก็เริ่มมีความเชื่อมโยงเชิงชู้สาวกันในทันทีอาจเป็นเพราะเนื่องจากความว้าเหว่ของเราทั้งสองเราเริ่มด้วยการจุมพิตปากซุกไสร้ต้นคอใบหูของกันและกันพวกเรากอดรัดกันจนไปทิ้งตัวบนเตียงผมจูบปากน้องเขาและก็ใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงของน้องเขารวมทั้งใช้นิ้วมือสอดใส่เข้าไปในรูหีและก็ชักนิ้วของตนเข้าออกที่รูหีของน้องเขาอย่างสุภาพน้องเขาครวญออกมาเบาๆยิ่งครวญครางผมก็ยิ่งกระแทกรูหีของน้องเขาแรงขึ้นผมเริ่มถอดกางเกงของน้องเขาแล้วก็ตัวผมออกผมเริ่มใช้ควยเช็ดที่รูหีของน้องเขาเมื่อสอดใส่เข้าไปได้ผมก็เริ่มซอกซอยหีคุณเบาๆและเริ่มรีบจังหวะขึ้นเรื่อยๆคุณครวญออกมาไม่เป็นภาษายิ่งผมมองเห็นคุณครางอย่างงั้นผมยิ่งเหิมใจชนหีจนกระทั่งสาใจชนเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งไม่นานทั้งยังผมรวมทั้งน้องเขาก็เสร็จทั้งสอง