คุณกับเขาก็แชทคุยกันมาตั้งนานสุดแท้แต่เพราะเหตุใดความสัมพันธ์

สวัสดีจ้ะเราชื่อว่าฝนนะคะ ฝนเป็นสตรีทั่วไปนี่แหละค่ะฝนมีคนรักมาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแล้วจ้ะแต่ก็ไม่เคยพบคนใดกันที่ดังแฟนคนนี้เลย แฟนคนนี้ของดุด่าเขาเป็นผู้ที่ค่อนข้างจะท่องเที่ยวเก่งค่ะตอนคบกันเขามักจะพาดาท่องเที่ยวเสมอๆบางวันเที่ยวกันจนกระทั่งยามเช้าเลยก็มีเรามีเซ็กส์กันแบบเต็มที่มากๆเลยจ้า ฝนเคยเห็นแต่ในคลิปโป๊ที่สตรีเสร็จหลายๆครั้งไม่คิดว่ามันจะมีจริงๆฝนมีความรู้สึกว่าในคลิปโป๊เขาโป้ปดมดเท็จแม้กระนั้นไม่เลยจ๊าเพียงพอฝนมาพบแฟนคนนี้เขาทำให้ฝนได้จริงๆมันยิ่งทำให้ฝนติดเขาเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะพวกเราเย็ดกันแทบทุกวันบางคราวถ้าหากกระหายจัดมากมายๆเราก็เอากันในผับเลยคะ ไม่รู้เรื่องนะคะว่าเคยมีคลิปโป๊ของฝนกับแฟนหลุดไปบ้างหรือเปล่า

กระทั่งวันหนึ่งเขาถามฝนว่าเคยดูคลิปโป๊ที่เขาสวิงกิ้งกันหรือไม่ ฝนก็บอกเป็นยังไงเล่าใหญ่เลยจ๊ะบอกว่าเป็นการที่มีเซ็กส์กันแต่ฝนผู้เดียวกับเพศชายหลายท่าน ฝนก็กล่าวว่าไม่เคยแม้กระนั้นฝนก็พอทราบดีแล้วจ้ะว่าเขาต้องการอะไร แล้วเขาก็เปิดคลิปโป๊ที่สตรีโนรุมเย็ดให้ฝนดูค่ะ ฝนถูกใจมากมายๆเลยจ๊ะโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เพศหญิงอยู่ตรงกลางหรือว่าโดนแซนวิชนั่นแหละจ้ะมันได้อารมณ์มากมายๆเลย แล้วเขาก็ถามฝนว่าอยากทดลองมั้ยฝนก็แกล้งตอบไปว่าน่าสนค่ะไม่คิดว่าเขาจะเอาจริงเอาจังแต่แปปเดียวก็มีผู้ชายสามคนเดินเข้ามาให้ห้องเลยจ้ะ เขาบอกกับพวกเพศชายว่าเอาสุดกำลังเลยเขาจะนั่งมองเฉยๆ

ฝนตอนนั้นก็กระหายจัดแล้วด้วยน้องทั้งสามคนก็เข้ามาถอดเสื้อผ้าฝนแล้วคนนึ่งก็เขามาดูปากฝนอีกคนก็วุ่นอยู่ตรงหน้าอกอีกคนก็ลงไปตรงหีฝนเรียบร้อยแล้ว หนัง18+ น้องเขามือโปรมากมายๆฝนเสียวไปทั้งตัวเลยจ้าครวญคร่ำลั่นห้องเลยฝนชำเลืองไปดูแฟนดูเขาสุขสบายมากมายๆเลยจ๊ะตอนนี้เขากำลังเอามังกรเขาออกมาชักอยู่ แล้วน้องคนนึงก็นอนลงให้ดานั่งค่อมค่ะ xxxno1.com ฝนจับควยเขาจ่อไปที่หีแล้วกดที่เดียวมิดแท่งเลยมันอีกทั้งแน่นทั้งยังเสียวจ้ะฝนขย่มแท่งน้องขึ้นสุดลงสุดเลยจ้ะเสียวมากๆอีกคนก็เอาควยมากให้ฝนอมอีกคนก็ทำหน้าหนค่ะเขาใช้เจลทาไปที่รูก้นของฝนจึงค่อยๆใส่เข้ามาตอนต้นมันเจ็บหน่อยเดียวค่ะแต่เวลานี้มันเปลี่ยนเป็นเสียวแทนช่วงนี้ฝนได้แต่ว่าแอ่นหีกับแอ่นตูดสู้พวกน้องเขาแข่งกันกระเด้าฝนเลยตอนนี้ในหัวฝนมันโล่งเตียนไปหมดรู้เพียงแค่ว่ามันเสียวมากมายๆไม่รู้เลยว่าโดนรุมมันจะมันขนาดนี้ เพียงพอใกล้แตกสองคนก็เร่งเครื่องกันใหญ่เลยฝนได้แต่ครวญคร่ำพร้อมด้วยเสร็จกับน้องทั้งสองคน หนัง18+ ฝนยังหอบไม่หายอ่อนล้าเลยจ๊าอีกคนก็เข้ามาเสียต่อแล้วน้องเขาเย็ดฝนท่าหมาเป็นท่าโปรดฝนเลยจ้ะน้องเขากระเด้าจาดช้าๆแล้วเร็วขึ้นน้องเขากระเด้าถี่มากขึ้นเรื่อยจนถึงฝนเสร็จไปอีกน้ำแล้วน้องก็จับดานอนหงายแล้วกระเด้าวันนี้ฝนหีบานก็ยอมแล้วค่ะ น้องเขาเร่งจังหวะแล้วฝนก็เสร็จอีกรอบ

คุณกับเขาก็แชทคุยกันมาตั้งนานแล้วแต่ทำไมความเกี่ยวข้องมันดันยังไม่เคยคืบหน้าไปทางไหนสักครั้งบางคราวก็ดูอย่างกับว่าเขานั้นมีใจบางคราวก็ดูราวกับว่าเขาก็แค่คุยไปโดยมารยาท วันนี้เราจึงจะมาบอกกันว่าวิธีเช็คอย่างไรว่าเขาชอบคุณหรือเปล่าคุณจะได้รู้ว่ารักคราวนี้ของคุณนั้นมีลุ้นมากแค่ไหนจะได้แฟนที่ท่าทางดีอย่างหนังAVมาแทนหนังAVที่คุณถูกใจดูหรือว่าจะได้ดูหนังAVต่อไปผู้เดียวเหงาๆกันแน่

ข้ออันดับแรกนักดองแชท ชายหนุ่มของคุณนั้นเขาเป็นนักดองแชทมืออาชีพหรือเปล่าถ้าเป็นถ้วยน้ำก็น่าจะรอนานจนถึงมีแมลงหรือยุงบินมาเกาะจนไข่ใส่ไว้แล้วล่ะก็ราวกับแชทที่คุณส่งไปถามเขาวันนี้แต่ว่าเขากลับมาตอบคุณอีกครั้งในวันมะรืนนี่มันก็ส่อแววได้แล้วว่าเขานั้นไม่ได้มีใจให้คุณแล้วนั่นเองเพราะเหตุว่าถ้าเกิดคนมันต้องการคุยต้องการตอบเขาคงจะไม่ยอมปล่อยให้คุณรอนานแบบนั้นหรอกแบบงี้คุณอาจจำเป็นต้องนอนดูหนังAVต่อไปแล้วล่ะหรือว่านอกซะจากว่าเขาจะติดธุระที่ยุ่งมากมายจริงๆอันนี้ก็ขอวอนให้สาวๆจะต้องรู้เรื่องชายหนุ่มๆเขาหน่อยนะ

ข้อที่สองถามคำตอบคำ นานๆจะตอบแชทหนก็ยังไม่เจ็บเท่าผู้ที่ถามคำตอบคำเลยค่ะตอบจนกระทั่งคุณคิดว่าไปต่อไม่ถูกแล้วผู้ชายบางบุคคลก็แสนใจดำตัดบทด้วยการส่งสติ้กเกอร์ตอบกลับมาแบบดื้อๆหรือไม่ก็เป็นการกล่าวถึงว่าติดธุระจะต้องไปทำหาเรื่องเลิกคุยกับคุณอยู่ตลอดเวลาแบบงี้ไม่ทราบเลยจ้ะว่าเขาเป็นผู้ที่คุยไม่เก่งหรือเขาเพียงแค่ไม่ได้อยากคุยกับคุณกันแน่

ข้อที่สามเขาเคยทักมาก่อนไหม เขาเคยเป็นฝ่ายที่ทักมาหาคุณก่อนบ้างหรือปล่าหรือมีแต่ว่าคุณเองที่เป็นฝ่ายวิ่งตามตามเขาถ้าเกิดคุณไม่ทักไปเขาก็ไม่เคยที่จะทักมานี่มันก็บอกให้เห็นได้ชัดเลยว่าเขานั้นไม่ได้มีใจให้คุณอย่าแน่นอนแล้วก็อย่าพึ่งมโนคิดเข้าข้างตนเองไปนะถ้าหากว่าเขาเป็นคนที่ทักคุณมาก่อนคุณต้องดูให้ดีๆว่าบทสนทนานั้นเป็นเรื่องอะไรถ้าเขาทักมาเพื่อที่จะมาขอความช่วยเหลือหรือปรารถนาบางสิ่งบางอย่างจากคุณหรือเรียกกล้วยๆเลยว่าถ้าเกิดเขาไม่มีธุระเขาก็คงจะไม่ทักมานั่นล่ะมันก็แปลได้ว่าเขานั้นเห็นคุณเป็นเพียงแค่เพื่อนที่แสนดีหนึ่งคนเพียงแค่นั้นเขาไม่ได้มุ่งมาดว่าจะได้แอบแซ่บแบบในหนังAVกับคุณหรอก

ข้อที่สี่ใครกันแน่เป็นข้างเชื้อเชิญคุย คล้ายๆกับข้อสามแหละถึงแม้เขาก็จะไม่เคยทักมาก่อนแต่ว่าคุณสาวๆก็อย่าพึ่งเศร้าหมองไปเพราะเหตุว่าเขาบางครั้งก็อาจจะเป็นเพียงแค่หนุ่มขี้อายขี้เกรงใจเลยไม่กล้าที่จะทักคุณมาก่อนคุณจะต้องพินิจจากกระบวนการคุยอีกครั้งหนึ่งหากเขาถูกใจชักชวนคุณคุยเรื่องนู้นหัวข้อนี้ตลอดมีหยอดเล็กๆน้อยๆคุยเก่งจนกระทั่งเกินคำว่าคุยตามมารยาทก็บางครั้งก็อาจจะพอมีลุ้นอยู่นะว่าเขาต้องสนใจในตัวของคุณแน่ๆ